Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại công ty TNHH Samwon Hà Nội
Research on factors affecting customer satisfaction about food service at Samwon Hanoi Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Ánh (2019603496)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Samwon Hà Nội. Lựa chọn mô hình phù hợp và chạy SPSS. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công ty


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis studies the factors affecting customer satisfaction at Samwon Hanoi Co., Ltd. Select the appropriate model and run the SPSS software. From the research results, solutions to improve customer satisfaction for the company's services are proposed.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thị Ngọc Ánh (2019603496)
Người đóng góp:GVHD: Trương Thị Thùy Ninh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại công ty TNHH Samwon Hà Nội
Research on factors affecting customer satisfaction about food service at Samwon Hanoi Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)